“ฟาบินโญ่” แฮปปี้กับการประเดิม 3คะแนน

 ฟาบินโญ่ ปราการหลังจำเป็น ลิเวอร์พูล ปลื้มสุดๆ ที่ “หงส์แดง” หลังบุกเชือด อาแจ็กซ์ 1-0 อย่าหวุดหวิด


 ฟาบินโญ่ เซนเตอร์แบ็กของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า การเก็บ 3 แต้ม เป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ในการประเดิมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังบุกไปเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-0

   ศึกครั้งนี้ถือว่าทั้งสองทีมต่างเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และสุดท้ายเป็น ลิเวอร์พูล ที่เก็บ 3 แต้มกลับบ้าน จากประตูชัยในนาทีที่ 35 ซึ่งมาจากการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่นแนวรับเจ้าถิ่นอย่าง นิโกลัส ตายาฟิโก้ 

 มิดฟิลด์ตัวรับวัย 26 ปี กล่าวว่า “แน่นอนว่าพวกเรารู้ว่า เป็นเกมที่ยากมากๆ และในครึ่งแรกเราเล่นได้เหนือกว่า และเรายังสร้างโอกาสได้เยอะกว่าเขา และมันสำคัญมากๆ ที่เราได้ประตูขึ้นนำก่อน ถึงแม้เราเจองานหนักในช่วง 15 นาทีสุดท้าย แต่เราก็เล่นเกมรับกันเป็นทีมได้เหนือกว่า การออกสตาร์ทด้วยการเก็บสามแต้ม มันสำคัญมากๆเหมือนการเบิกชัยสร้างกำลังใจให้กลับทีมเลยทีม......อ่านต่อที่นี้ >> siamsport <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"โปเช็ตติโน่" ตกลงคุมเปแอสเช

แมนยูไม่กาหัวอูปาเมกาโน่เป็นเป้าหมายหลักแล้ว

โอเว่น จะฟันธง คู่บิ๊กแมตช์ ให้ทีมใด?