แมนยูไม่กาหัวอูปาเมกาโน่เป็นเป้าหมายหลักแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจน้อยลง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ น้อยลงมาก ต่อลดค่าฉีกสัญญาลงให้ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้กาหัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังดาวรุ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ให้เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพอีกต่อไป ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง


    แม้ว่าในนัดล่าสุด "ปีศาจแดง" จะเก็บคลีนชีทได้จากการที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 แต่โดยรวมแล้วเกมรับของพวกเขายังน่าเป็นห่วง หลังจากเสียไปแล้วถึง 17 ลูก จากการลงเล่นในลีก 11 นัด โดยในซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บคลีนชีทในลีกได้ 3 นัดเท่านั้น


    ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด กาหัว อูปาเมกาโน่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพ หลังจากที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสทำผลงานได้โดดเด่นกับ ไลป์ซิก จนได้รับการยกย่องอย่างมาก แถมในสัญญาของเขาก็มีเงื่อนไขที่ระบุว่าพอถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เขาจะมีค่าฉีกสัญญา 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,512 ล้านบาท) ซึ่งมันไม่ใช่จำนวนเงินที่สูงมากนักหากเทียบกับตลาดการเสริมทัพในสมัยนี้

    อย่างไรก็ตาม ดิ แอธเลติก ระบุว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดระดับการให้ความสนใจในตัว อูปาเมกาโน่ แล้ว แต่พวกเขาก็ยังคิดที่จะเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอยู่ ซึ่งนี่ก็ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ อูปาเมกาโน่ ไปร่วมทัพทันที หลังจากก่อนหน้านี้เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือคู่แข่งตัวหลักที่จะแย่งดาวเตะวัย 22 ปีแข่งกับ "เสือใต้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"โปเช็ตติโน่" ตกลงคุมเปแอสเช

เปแอสเช เลิกจ่าง "เฆเซ่"